Hướng dẫn thay đổi quốc gia, múi giờ, tiền tệ của tài khoản quảng cáo cá nhân

Hướng dẫn thay đổi quốc gia, múi giờ, tiền tệ của tài khoản quảng cáo cá nhân

Author: Admin Writing date: 2023-09-23 15:45:15

Khi thiết lập chiến dịch quảng cáo trên Facebook, việc điều chỉnh tài khoản của bạn với quốc gia, đơn vị tiền tệ và múi giờ thích hợp là rất quan trọng. Nó đảm bảo theo dõi chính xác chi tiêu quảng cáo và điều chỉnh chiến dịch của bạn phù hợp với địa phương của đối tượng mục tiêu. Cho dù bạn là người mới sử dụng quảng cáo trên Facebook hay cập nhật cài đặt hiện có, hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện quy trình.

Hướng dẫn từng bước để sửa đổi cài đặt tài khoản quảng cáo Facebook của bạn

Bước 1: Truy cập cài đặt tài khoản quảng cáo của bạn

Trước tiên, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản bạn đã mua từ chúng tôi. Sau đó, sử dụng liên kết được cung cấp để điều hướng trực tiếp đến cài đặt tài khoản quảng cáo của bạn.

Liên kết:  https://business.facebook.com/billing_hub/ Payment_settings /?asset_id=

Bước 2: Thêm phương thức thanh toán mới

Trong cài đặt tài khoản quảng cáo của bạn, tìm và nhấp vào nút 'Thêm phương thức thanh toán'. Đây là bước đầu tiên hướng tới việc cập nhật cài đặt khu vực của bạn.

Bước 3: Chọn cài đặt khu vực mới của bạn

Lưu ý: Các tùy chọn trên chỉ có thể thay đổi nếu bạn chưa thêm phương thức thanh toán hoặc chưa bao giờ thay đổi bất kỳ tùy chọn nào trước đây 

Đây là nơi bạn có thể chọn quốc gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ mới. Thực hiện những thay đổi này để phù hợp với thông tin cụ thể về đối tượng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo của bạn.

Bước 4: Xác nhận lựa chọn của bạn

Hãy xem xét cẩn thận các lựa chọn của bạn vì bạn chỉ được phép thực hiện những thay đổi này một lần. Sau khi bạn chắc chắn, hãy nhấp vào 'Tiếp theo' rồi nhấp vào 'Xong' để hoàn tất các điều chỉnh của bạn.

Tầm quan trọng của việc thiết lập lại tùy chọn chính xác cho tài khoản quảng cáo của bạn

Báo cáo chính xác

  • Việc đặt chính xác múi giờ phải đảm bảo rằng hiệu suất quảng cáo dữ liệu của bạn phù hợp với thời gian thực hiện chiến dịch của bạn.

Lập ngân sách và đấu thầu

  • Việc lựa chọn loại tiền tệ phù hợp là rất quan trọng để thiết lập ngân sách và đặt giá thầu chính xác vì nó ảnh hưởng đến cách bạn phải trả phí.

Tuân thủ luật

  • Cài đặt quốc gia phải phù hợp với vị trí thực tế của bạn vì thuế và pháp lý mục tiêu.

Kết luận: Chuẩn bị cho sự thành công

Đặt chính xác quốc gia gia, múi giờ và đơn vị tiền tệ trong tài khoản quảng cáo Facebook của bạn là hành động diễn ra một lần nhưng có hoạt động lâu dài. Bằng cách thực hiện theo các bước này, bạn sẽ điều chỉnh tài khoản quảng cáo phù hợp với lĩnh vực hoạt động của mình, dẫn đến việc quản lý và báo cáo chiến dịch dịch được chia sẻ dễ dàng hơn.

Để biết thêm các mẹo và phương pháp hay nhất về cách quản lý chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn và luôn dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, hãy theo dõi các bài viết mới nhất của chúng tôi.

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Mua hàng tại Bmface.com để ủng hộ đội ngũ Admin viết thêm nhiều bài viết hay. Xin cảm ơn!