FanPage là gì? Những điều cần biết về Fanpage

FanPage là gì? Những điều cần biết về Fanpage

Author: Admin Writing date: 2023-11-11 16:30:22

Fanpage hay trang fan trên Facebook, là trang công cộng dành cho các tổ chức, doanh nghiệp, người nổi tiếng và các nhóm khác để kết nối và giao tiếp với người hâm mộ hoặc khách hàng của họ. Khác với trang cá nhân, Fanpage cho phép theo dõi số lượng người thích và theo dõi, đồng thời cung cấp các công cụ và phân tích để chủ sở hữu có thể quản lý tương tác và hiểu biết về khán giả của mình một cách tốt hơn. Fanpage cũng là nền tảng quảng cáo chính cho Facebook, cho phép chạy các chiến dịch quảng cáo mục tiêu.

Fanpage trên Facebook không chỉ là không gian kết nối mà còn là công cụ tiếp thị mạnh mẽ. Bài viết này cung cấp một cái nhìn toàn diện về Fanpage - từ cách tạo, quản lý cho đến các chiến lược tối ưu hóa tương tác và quảng cáo.

Những điều cần biết khi sử dụng Fanpage

1. Những loại fanpage phổ biến hiện tại:

  • Fanpage Cũ: Được tạo từ ít nhất 2 năm trở lên, thường có lượng tương tác ngẫu nhiên và được đánh giá là có 'độ tin cậy' cao hơn.
  • Fanpage Kháng: Là những trang đã từng bị khóa quảng cáo nhưng đã kháng cáo thành công, thường sẽ 'khỏe' hơn trong các chiến dịch sau này.
  • Fanpage Mới: Những trang được tạo mới trong vòng 1 năm trở lại đây, cần thời gian để xây dựng tương tác và sự nhận diện.

Lưu ý: Nên mua fanpage sẽ tốt hơn khi tạo một fanpage mới, bởi vì tài khoản đã được thiết lập bảo mật và có thời gian ngủ đông khá dài nên sẽ bị Facebook nghi ngờ và yêu cầu xác minh danh tính tài khoản. Khi mua fanpage sẽ khỏe hơn và khó bị hạn chế quảng cáo hơn nên rất tốt cho việc quảng cáo.

2. Hướng dẫn mua Fanpage và kiểm tra Fanpage

Khi muốn mua một FanPage, đặc biệt là vì mục đích tiếp thị hoặc kinh doanh, điều quan trọng là phải biết lịch sử của fanpage. Khi muốn biết lịch sử thì ta nghĩ đến ngay là ngày fanpage đó được tạo ra.

2.1 Hướng dẫn mua và nhận fanpage

Bước 1: Truy cập trang web: https://bmface.com/ và tìm fanpage phù hợp và ấn chọn mua đúng fanpage mình cần.

Trên website BMFACE.COM có rất nhiều loại tài khoản quảng cáo nếu bạn cần hãy lên website tham khảo nhé.

Bước 2: Khi chọn và mua thành công, vào đơn hàng đã mua sẽ thấy một dãy số của fanpage, đấy chính là ID của fanpage.

Bạn hãy gửi ID fanpage và link Facebook hồ sơ cá nhân tới nhóm hỗ trợ của BMFACE, sau khi gửi bạn hãy đợi vài phút để đội ngũ BMFACE sẽ gửi lời mời vào tài khoản Facebook cá nhân để yêu cầu nhận fanpage.

Link facebook cá nhân: Khi lấy link liên kết mà bạn không chắc chắn thì mình hướng dẫn bạn lấy liên kết theo ảnh dưới đây.

Bước 3: Bạn vào thông báo sẽ nhận được lời mời nhận fanpage. Bạn chấp nhận lời mời và đã là qtv fanpage

2.2 Hướng dẫn bạn kiểm tra ngày tạo fanpage

Bước 1: Truy cập vào fanpage.

Với ID fanpage, ta có thể truy cập điều hướng đến ngay fanpage, điền vào thanh URL: https://www.facebook.com/[IDfanpage]. Ví Dụ: https://www.facebook.com/1100995566443311 và ấn "ENTER".

Bước 2: Tìm ngày tạo

Khi đã truy cập vào fanpage, làm theo hướng dẫn các bước theo hình ảnh bên dưới để tìm thông tin ngày tạo, bước này dễ dàng với vài cú click chuột.

3. Hướng dẫn chia sẻ Fanpage qua tài khoản khác

Cách chia sẻ đặc quyền quản trị viên trên trang

Bước 1: Xác nhận vai trò quản trị viên.

Để chia sẻ quyền truy cập quản trị viên, bạn phải có đầy đủ quyền quản trị viên trên Facebook. Kiểm tra kỹ vai trò để đảm bảo có thể thực hiện thay đổi.

Bước 2: Điều hướng đến Cài đặt FanPage của bạn.

Đi tới Trang Fanpage, nhấp vào 'Cài đặt' ở đầu trang, sau đó chọn 'Vai trò Trang' trên thanh bên trái.

Bước 3: Gán vai trò Quản trị viên

Trong phần 'Chỉ định vai trò Trang mới', hãy nhập tên hoặc địa chỉ email của người muốn thêm. Sau đó nhấp vào menu thả xuống bên cạnh tên của họ và chọn 'Quản trị viên'.

Bước 4: Hoàn tất việc bổ sung vai trò.

Nhấp vào 'Thêm' để chỉ định vai trò. Facebook có thể yêu cầu nhập mật khẩu để xác nhận thay đổi quan trọng này. Quản trị viên mới sẽ cần phải chấp nhận lời mời đóng vai trò của họ.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Mua hàng tại Bmface.com để ủng hộ đội ngũ Admin viết thêm nhiều bài viết hay. Xin cảm ơn!