Cách đăng xuất Facebook trên điện thoại, máy tính, các thiết bị từ xa

Cách đăng xuất Facebook trên điện thoại, máy tính, các thiết bị từ xa

Author: Admin Writing date: 2024-02-01 14:04:32

Trong thời đại số hóa, việc quản lý tài khoản Facebook cá nhân trở nên cực kỳ quan trọng để bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu riêng tư. Bài viết này Bmface giúp bạn bước cơ bản nhất để quản lý tài khoản của bạn an toàn là biết cách đăng xuất khỏi các thiết bị khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để bạn có thể dễ dàng đăng xuất tài khoản Facebook trên điện thoại, máy tính, và thậm chí là từ xa trên các thiết bị khác.

Đăng Xuất Facebook Trên Điện Thoại

1, Cách đăng xuất Facebook trên điện thoại Android

Để thực hiện việc đăng xuất trên điện thoại, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Vào biểu tượng Menu nằm trên thanh chức năng của ứng dụng Facebook > Lướt xuống cuối màn hình > Nhấn vào tùy chọn có tên Đăng xuất. Ngay lúc này tài khoản của bạn sẽ được đăng xuất khỏi thiết bị.

2. Cách đăng xuất Facebook trên iPhone

Bước 1: Vào tab Menu nằm trong dải công cụ dưới cùng của màn hình > Cuộn xuống đến phần cuối cùng và bấm vào tùy chọn Log Out (Đăng xuất). Tiếp đó, một thông báo sẽ hiện lên ở phía dưới cùng của màn hình điện thoại, bạn tiếp tục nhấn Log Out (Đăng xuất) một lần nữa để hoàn tất đăng xuất.

Bước 2: Ứng dụng sẽ đưa bạn đến trang quản lý việc đăng nhập, tại đây bạn vẫn có thể đăng nhập trở lại vào tài khoản nếu có nhu cầu. Nếu bạn muốn loại bỏ tài khoản hãy Kích vào biểu tượng bánh răng > Lựa chọn tùy chọn Remove Account (Xóa tài khoản) ở trang Login Settings (Cài đặt đăng nhập) để có thể hoàn tất.

3. Cách đăng xuất Facebook trên máy tính

Đăng xuất Facebook trên máy tính đơn giản và nhanh chóng chỉ với các thao tác đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như sau: Nhấn nhấn chuột vào avatar bên góc phải màn hình máy tính > Chọn Đăng xuất. Chỉ cần thực hiện như thế này ngay lập tức tài khoản Facebook của bạn sẽ được đăng xuất.

Cách đăng xuất Facebook từ xa trên các thiết bị khác

Trong trường hợp bạn quên đăng xuất từ một thiết bị không còn ở gần, Facebook cung cấp tính năng cho phép bạn đăng xuất từ xa.

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình > Cuộn xuống dưới chọn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư > Chọn Cài đặt.

Bước 2: Chọn phần Mật khẩu và bảo mật > Tại mục Nơi bạn đã đăng nhập sẽ có đầy đủ các nơi bạn đã truy cập.

Bước 3: Nhấn chọn dấu ba dấu chấm tại thiết bị bạn muốn đăng xuất > Chọn Đăng xuất. Sau khi xác nhận Facebook sẽ ngay lập tức đăng xuất khỏi thiết bị đó.

Lưu Ý An Toàn

Khi sử dụng các thiết bị công cộng hoặc chia sẻ, luôn nhớ đăng xuất khỏi tài khoản Facebook của bạn sau khi sử dụng để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và tránh việc tài khoản bị lạm dụng.

Kết Luận

Việc biết cách đăng xuất khỏi Facebook trên các thiết bị khác nhau là kiến thức cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng để bảo vệ tài khoản và dữ liệu cá nhân của bạn. Hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn trên để đảm bảo bạn luôn kiểm soát được tài khoản Facebook của mình mọi lúc, mọi nơi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Mua hàng tại Bmface.com để ủng hộ đội ngũ Admin viết thêm nhiều bài viết hay. Xin cảm ơn!